mix168pro-logo-mobie

วอลเปเปอร์เสริมดวง สายมู 2565 ตามวันเกิด

วอลเปเปอร์เสริมดวง สายมู 2565 ตามวันเกิด

มูเตลู อีกหนึ่งความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน แต่หลังๆมีกระแสนิยมเพิ่มขึ้น ทั้งวัตถุมงคล สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อาจารย์หลายสำนักที่ว่าแม่น นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณมีโชคมีลาภ แต่ถ้าไม่อยากเดินทางไกลไปขอของดี นี่เลย วอลเปเปอร์เสริมดวง สายมู 2565 ตามวันเกิด เพราะดวงแต่ละคน แต่ละวันไม่เหมือนกัน ดังนั้นไม่ว่าจะดูดวง ดูโชคลาภ ดูฤกษ์งามยามดี ต้องดูจากวันที่เกิด วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ก็จะแตกต่างกันออกไป

ขึ้นชื่อว่าอะไรที่ทำแล้วสบายใจ ทำแล้วเป็นแนวทางให้เงินไหลมาเทมาเราก็ต้องลองมู มูยังไงให้ปัง มูยังไงให้ถูกวิธี ถ้าเราเลือกภาพจอผิดชีวิตอาจจะเปลี่ยน จากที่ดวงพุ่งๆอยู่แล้วก็ดิ่งลง หรือบางคนอาจจะมาเป็นเส้นแนวตรงเเต่เมื่อเปลี่ยน wallpaper อะไรๆก็ดีขึ้น พุ่งขึ้น อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยทุกวันนี้นักเดิมพัน นักเสี่ยงโชคก็สายมูทั้งนั้น สำหรับ wallpaper ที่สายมูควรจะใช้ในแต่ละวันเกิดจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

วอลเปเปอร์เสริมดวง 2565 ตามวันเกิด เหมาะกับใคร ?

วอลเปเปอร์เสริมดวง 2565 ตามวันเกิด

wallpaper นำโชค สายมู หรือเสริมดวงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบทางด้านนี้ ผู้ที่เชื่อว่าทำแล้วสิ่งต่างๆในชีวิตจะดีขึ้น เราต่างก็จะต้องเคยได้ยินคำว่า ยิ่งศรัทธายิ่งเชื่อพลังงานยิ่งเพิ่ม วอลเปเปอร์ก็เหมือนกันบางคนอาจจะเหมาะกับ Background พื้นหลังสีดำ สีมืด บางคนก็อาจจะเหมาะกับสีสดใส บางคนก็อาจจะเหมาะกับสีสว่าง ถ้าหากเราใช้ตามวันเกิดของเรา พลังงานบวก หรือพลังงานดีๆก็จะยิ่งไหลเข้ามา เลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเองยิ่งเป็นการส่งเสริมดวง

ถือเป็นกระแสมาแรงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับการเลือกภาพพื้นหลังหน้าจอตามวันเกิด ใครที่ยังไม่เริ่มมูสามารถเปลี่ยนได้ทันที แล้วอะไรๆในชีวิตจะดีขึ้น แต่ก็อย่าลืมว่าหารหมั่นทำบุญ กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศล ปล่อยนกปล่อยปลา สะเดาะเคราะห์ ฯลฯ ก็เป็นสิ่งที่ควรทำอยู่เป็นประจำ เพื่อส่งเสริมดวงของท่านให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์

ก่อนอื่นเลยสำหรับคนเกิดวันจันทร์ต้องบอกว่า ส่วนตัวแล้วคนเกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก มีมิตรเข้าหาเยอะ เนื่องจากมีความอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ตลอด ทำให้ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูงก็ชื่นชมในตัว มีจินตนาการสูงบรรเจิด มีความ artist เป็นศิลปิน แต่ว่าเป็นคนที่หูเบา ใครพูดอะไรเข้ามานิดหน่อยก็ไปคิดตาม และเชื่อคนง่าย สำหรับคนที่เกิดในวันนี้จึงต้องใช้ Wallpaper หรือสิ่งของสีนำโชค เสริมโชคลาภ การเงิน เสริมดวงให้เฮงจะต้องเป็นสีเขียว ยิ่งโทนสีธรรมชาติแบบป่าไม้ ภูเขา ทุ่งหญ้ายิ่งดี

ถ้าหากอยากเด่นในด้านการงาน จากเจ้านายผู้ใหญ่ สามารถใช้พื้นหลังเป็นโทนสีฟ้าอ่อน สีส้ม สีชมพูได้ ผู้ใหญ่จะได้เอ็นดูและเมตตาในการทำงาน แต่ก็อย่าหลวมตัวไปเพราะภาพพื้นหลังเป็นเพียงการส่งเสริมดวงเท่านั้น หากไม่ขยัน ไม่อดทน ไม่ตั้งใจทำงานรับรองว่าต่อให้ดวงดีแค่ไหนก็มีสิทธิ์โดนเพ่งเล็งได้เช่นกัน

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันจันทร์ : ภาพที่เป็นโทนสีเข้มอย่างสีแดง สีฉูดฉาด เพราะขัดกับนิสัยของตนเอง จากเย็นๆอาจจะกลายเป็นอารมณ์ร้อน วู่วาม ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังได้

คนเกิดวันอังคาร

โดยพื้นฐานของคนที่เกิดวันอังคารจะเป็นคนที่ค่อนข้าง หัวรั้น ไม่ฟังใคร ดื้อ ตรงไปตรงมากล้าได้กล้าเสีย ลุยๆบู๊ๆไม่กลัว ชอบบอกชอบไม่ชอบบอกไม่ชอบ ที่สำคัญเป็นคนที่ขยันอดทน มักจะมีแต่มิตรที่ไม่จริงแฝงตัวมาเพื่อหวังผลประโยชน์จากเรา แต่สำหรับคนที่เกิดวันนี้แตกหักก็คือแตกหักอย่างที่บอก ถ้าเขาได้ไม่ชอบแล้วเขาก็จะไม่ชอบเลย ดูเผินๆแล้วคนที่เกิดวันนี้จะมีนิสัยค่อนข้างมุทะลุ ใจเย็นไม่ค่อนได้ ใจร้อนรีบตัดสินใจ จะเอาอะไรยังไงต้องได้เดี๋ยวนั้นตอนนั้น

สำหรับพื้นหลังหรือ Wallpaper ที่เหมาะกับคนวันอังคารก็คือ พื้นหลังโทนสีเย็นๆ เช่น สีฟ้า ทะเล น้ำ มหาสมุทร อะไรแบบนี้ เพราะจะทำให้ความใจร้อนนั้นเย็นขึ้นมาเหมือนน้ำที่ชะโลมบนใบหน้า และจะบอกเลยว่าคนวันนี้ยิ่งทำบุญ ทำทานกับคนไม่มี คนวันอังคารยิ่งจะได้รับแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เหมือนเราให้เขามาก เราก็จะยิ่งได้กลับมามากเป็นเท่าตัว

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันอังคาร : พื้นหลังที่เป็นโทนเข้ม โทนร้อน อย่างสีแดง สีเหลือง หรือสีส้ม เพราะปกติเป็นคนรีบคิดรีบตัดสินใจอารมณ์ร้อนอยู่แล้วถ้าหากไม่มีคนห้าม ยิ่งเจอสีวอลเปเปอร์โทนนี้ยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ จากที่จะฟังคนอื่นได้บ้างจะกลับกลายเป็นตัดสินใจคนเดียว รีบทำคนเดียวให้มันเสร็จๆไป

คนเกิดวันพุธ

ด้วยนิสัยของคนที่เกิดวันพุธนั้นเหมาะกับการใช้ Wallpaper โทนสีขาว สีเหลือง สีพาสเทลอ่อนๆ อย่างสีฟ้า เพราะว่าคนที่เกิดวันพุธเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาด มีไหวพริบเรียนรู้ได้เร็ว แต่ก็มักจะขี้หลงขี้ลืม บางทีวางอันนู้นอันนี้ไว้ก็ลืมว่าเอาไว้ตรงไหน วางเองงงเองก็มี หรือคิดจะทำอะไรสักอย่างแต่พอเวลาผ่านไปไม่นานก็ลืมแล้วว่าจะทำอะไร ที่สำคัญคนเกิดวันนี้ยังเป็นคนที่ไม่ชอบพึ่งพาใคร อันไหนทำเองได้จะทำโดยไม่รอคนอื่น ปากร้ายในบางที เพราะว่าเป็นคนพูดตรงบางครั้งอาจจะพูดจาขวานผ่าซาก ทำให้ผู้คนที่ฟังเกิดความไม่พอใจ วู่วาม หุนหันพลันแล่น

ดังนั้นจากนิสัยพื้นฐานของคนเกิดวันนี้อย่างที่บอก พื้นหลังที่ควรใช้สำหรับตั้งหน้าจอโทรศัพท์มือถือ หรือ Destop Pc ควรจะเป็นภาพโทนที่ให้ความรู้สึกสงบ เยือกเย็นอย่างสีขาว สีเหลือง สีฟ้าอ่อน การนำภาพโทนนี้ไปตั้งหน้าจอจะทำให้คนเกิดวันพุธไม่หุนหันพลันแล่น ค่อยๆคิด ค่อยๆตัดสินใจไม่วู่วาม ทำอะไรรอบคอบมากกว่าเดิม

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันพุธ : สีที่ไม่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันนี้ก็คือ สีชมพู สีทอง สีส้ม ห้ามเด็ดขาด ห้ามเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีนี้ไม่งั้นจากที่เคยวู่วาม ไม่พึ่งพาใคร ลุยคนเดียวเสี่ยงคนเดียว ก็จะยิ่งมากขึ้นกว่าเดิมแล้วยากที่จะหยุดคนเกิดวันนี้ไปได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มาถึงคราวของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ตามนิสัยของคนเกิดวันนี้แล้วนั้น เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างไหวพริบดี ฉลาด รอบรู้ เหมือนนักปราชญ์ มีความสามารถพิเศษเยอะเเยะ สุขุมไม่ค่อยเป็นส่วนมากถ้าพอถึงตอนโมโหหรือโกรธเมื่อไหร่ ระเบิดลง ใจนักเลง กล้าชนกับทุกคนไม่กลัวใคร ชอบใช้กำลังแก้ปัญหาไม่ค่อยรอบคอบ แถมยังเป็นคนที่ทำคุณกับคนไม่ขึ้นอีกต่างหาก ช่วยใครไว้เขาก็ไม่เห็นหัว พอถึงเวลาก็พึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเอง โดยภาพรวมของคนเกิดวันนี้ก็จะเป็นคนที่มุทะลุ กล้าคิดกล้าตัดสินใจเร็ว ใจร้อน ถ้าหากได้อะไรมาทำให้สงบขึ้น ทำให้นิ่งตอนโมโหก็จะดี

และสีพื้นหลังที่เหมาะกับคนวันพฤหัสบดีที่ควรใช้ก็คือ สีที่ดูซอฟต์ สบายหูสบายตา จะได้ใจเย็นๆเหมือนน้ำดับไฟ แถมยังเสริมทางด้านเมตตามหานิยม ใครเห็นก็รักก็เอ็นดู เช่นสีฟ้า สีชมพู สีขาว ตั้งเป็นพื้นหลังด้วยภาพโทนนี้อะไรดีๆก็จะตามเข้ามา จากที่ใจร้อนไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังก็อาจจะใจเย็นลงบ้าง

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีต้องห้ามสำหรับการตั้งพื้นหลังของคนเกิดวันนี้ ที่ห้ามใช้เลยก็คือ สีดำ สีม่วง สีน้ำเงินเข้ม สีหม่นหมอง จะทำให้ชีวิตดิ่งลงเหว ทำอะไรก็ไม่ขึ้นเหมือนจมอยู่กับความทุกข์ หาเงินมาได้ก็จะต้องจ่ายออกไปจนไม่เหลือ

คนเกิดวันศุกร์

สติปัญญาและไหวพริบของคนที่เกิดวันนี้ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ เพียงแต่ว่าอาจจะโดนเอารัดเอาเปรียบจากคนรอบข้าง ทำงานก็โดนเอาเปรียบ เงินให้ยืมก็โดนเอาเปรียบ สำหรับคนเกิดวันนี้เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ใครให้ทำอะไรก็ทำ ถึงภายนอกจะเป็นคนใสซื่อ แต่จริงๆแล้วคนที่เกิดวันศุกร์ไม่หลงกลใครง่ายๆ ใครทำอะไรไม่ดีกับเขาเขารู้หมด แต่แค่นิ่งไม่แสดงอาการ เป็นคนที่ไม่ชอบทุกข์นานๆ มักจะหาสิ่งที่ทำให้ตัวเองสบายใจ ดวงของคนวันศุกร์ปกติจะดีอยู่แล้ว แต่การตั้งพื้นหลังหน้าจอให้เหมาะสมกับวันเกิดตัวเองจะยิ่งดีเข้าไปใหญ่

คนที่เกิดวันศุกร์เหมาะกับการตั้งพื้นหลังหน้าจอเป็นสีชมพูทุกเฉดสี ไม่ว่าจะชมพูอ่อน ชมพูเข้าม ชมพูอมม่วง สีเหล่านี้จะส่งเสริมให้คนเกิดวันนี้เจริญรุ่งเรือง และหากอยากเด่นเรื่องหน้าที่การงาน และการเงิน อีกหนึ่งโทนสีที่ควรตั้งเลยก็คือ น้ำตาล เหลือง ทอง เขียว น้ำเงิน สีเหล่านี้จะยิ่งมีพลังงานบวกเข้ามาหาคนเกิดวันนี้

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันศุกร์ : คนเกิดวันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้สิ่งของ หรือภาพพื้นหลังโทนสีออกเทา ดาร์กๆ และสีม่วง เพราะสีเหล่านี้คือสีกาลกิณีห้ามใช้ เรียกง่ายๆว่าไม่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันศุกร์อย่างยิ่ง ใช้แล้วจะไม่ดีมีแต่ทำให้อะไรๆแย่ลงกว่าเดิม

คนเกิดวันเสาร์

ตามปกติแล้วนิสัยของคนเกิดวันเสาร์จะกล้าได้กล้าเสีย แคร์ความรู้สึกผู้คนรอบข้าง แคร์ไปหมดทุกอย่าง บางครั้งอีกฝ่ายยังไม่ได้คิดอะไรกับสิ่งที่เราทำ แต่เราดันไปคิดแทนเขาแล้วว่าสิ่งนี้ไม่ดีสิ่งนั้นแย่ หรือเอาง่ายๆว่าคนวันนี้ค่อนข้างคิดมาก แต่ก็มีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ใครเห็นใครก็รักเพราะมีนิสัยเข้ากับคนได้ง่าย แต่มักจะถูกเอาเปรียบหักหลัง แตกหักกันกับคนอื่นด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยิ่งถ้าหากเป็นเรื่องของการทำงานคนที่เกิดวันนี้มีความตั้งใจสูง ไหวพริบดี เรียนรู้ได้เร็ว ทำได้แทบจะทุกอย่างแต่อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่

Wallpaper สำหรับคนที่เกิดวันนี้จะเหมาะอย่างมากถ้าหากใช้โทนสีพวกดาร์กๆ สีหม่นอย่าง สีดำ เมื่อตั้งภาพพื้นหลังสีดำพลังงานบวกก็จะพุ่งเข้ามาหาตัว แต่ก็ต้องระวังเรื่องของสีกาลกิณีที่ไม่ถูกโฉลกด้วย ไม่เช่นนั้นจากการงานดี การเงินดี ความรักดี ชีวิตดี บางทีอาจจะดิ่งลงราวฟ้ากับเหวเลยก็ได้

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันเสาร์ : สำหรับคนเกิดวันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้โทนสีเขียว โทนสีแสดแบบแปร๊ดๆ เห็นแล้วจะไม่สบอารมณ์ ใช้แล้วอาจจะส่งพลังงานด้านลบเข้ามาให้กับตัวเองได้ ดังนั้นจึงควรระวังเรื่องของการใช้โทนพวกนี้ให้มากๆ ไม่เช่นนั้นแล้วจากที่ดีก็อาจจะเป็นร้าย

คนเกิดวันอาทิตย์

หากจะถามว่าวันไหนดูใจเย็นและสุขุมมากที่สุดตั้งแต่ 7 วันที่เรากล่าวมาเลยก็น่าจะเป็นคนเกิดวันอาทิตย์นี่แหละ เพราะส่วนมากแล้วคนเกิดวันนี้ จริงๆจะมีนิสัยค่อนข้างใจเย็น ดูลุคผู้ใหญ่ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำอย่างรอบคอบ ประณีต ช้าๆได้พร้าเล่มงาม แต่อีกมุมหนึ่งที่คนอื่นจะมองเข้ามาแล้วเห็นได้ชัดก็คือ เหมือนจะเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร บ่อยครั้งที่ถูกมองว่าหยิ่ง หรือเข้าถึงยาก แต่ก็มีคนรักมีคนเมตตาในการทำงาน มักไม่ค่อยถูกเอาเปรียบเพราะมองคนเป็น วางตัวเป็น

การตั้งพื้นหลังภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือด้วยโทนสีส้ม จะทำให้พลังงานดีไหลเข้าหา จากที่ทำคุณกับใครไม่ขึ้นหลังจากเปลี่ยนมาเป็นภาพโทนสีนี้ใครก็ตามที่เราเคยช่วยไว้ จะกลับมาตอบแทนเราในภายหน้า เราจะไม่มีวันเดือดร้อน ไม่ว่าในการทำงานและอสังหาก็จะมีคู่คิด มีพาร์ทเนอร์ มีเจ้านาย ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูอยู่เสมอ

วอลเปเปอร์ที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ : สีที่ไม่ถูกโฉลกและส่งพลังงานด้านลบให้กับคนเกิดวันอาทิตย์ก็จะมี โทนสีน้ำเงิน โทนสีฟ้า คนจึงไม่ค่อยนำภาพพื้นหลังสีนี้มาตั้งกันบ่อยๆ เพราะทำอะไรก็จะไม่ขึ้น จากที่ว่าจะดีๆ เอาไปเอามากลับแย่ลงซะงั้น ดังนั้นหากท่านเกิดวันนี้ไม่ควรอย่างยิ่งกับโทนน้ำเงินฟ้า

mix168pro logo