mix168pro-logo-mobie

คาถาเรียกเงิน ช่วยให้เล่นการพนันชนะ มีโชคลาภ

คาถาเรียกเงิน

การเล่นเกมพนันบาคาร่าออนไลน์ให้ชนะ เซียนบางคนก็มี คาถาเรียกเงิน และปัจจัยหลายอย่าง ทั้งเงินทุนสำหรับลงเดิมพัน สูตร/เทคนิคเฉพาะตัว รวมไปถึงพึ่งดวงวาสนา อย่างไรก็ตามบทสวดมนต์ คาถาเล่นการพนัน คาถาเงินล้าน ก็เป็นเพียงเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจทำให้เรามีสติ นักเดิมพันบางท่านอาจจะพกของขลัง และสิ่งของที่บูชาติดตัวก่อนที่จะเข้ามาเล่นเกม เพราะเชื่อว่าของขลังกับ คาถาโชคลาภ จะช่วยให้เล่นเกมชนะ ช่วยเสริมความมั่นใจให้นักเดิมพันในการเล่น ในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราอยากส่งต่อคาถาให้ทุกท่านได้นำไปท่องใช้ก่อนเล่นเกม จะมีคาถาอะไรบ้างที่ทางเว็บของเราได้จัดหามาให้ตามไปดูในบทความข้างล่างกันได้เลย

ทำไมนักเดิมพันสายมูถึงชอบสวด คาถาเรียกเงิน ก่อนเริ่มเล่น ?

ทำไมนักเดิมพันสายมูถึงชอบสวด คาถาเรียกเงิน ก่อนเริ่มเล่น ?

การสวดคาถาเรียกเงินเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมความปังด้านการเงิน ถึงแม้จะนักเดิมพันทุกท่านจะมีคาถาเรียกเงินแล้ว ทุกท่านก็ต้องใช้สูตรและความรู้ที่มีควบคู่กันไปด้วย  เพราะการสวดมนต์ภาวนาเป็นเพียงการเสริมศิริมงคลเท่านั้น  และสาเหตุที่ส่วนใหญ่นักเดิมพันชอบสวดคาถาเหล่านี้ก่อนเดิมพัน ก็เป็นเพราะจะได้เรียกโชคลาภ และความร่ำรวย ความโชคดีเข้ามาหาตัวเองก่อนจะเริ่มเล่น ถือเป็นเคล็ดที่จะทำให้นักพนันมีโชค เล่นพนันแล้วรวยมากกว่าการเล่นเฉยๆ แต่ทั้งนี้การสวดคาถาเรียกเงินก็ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง หากเราเล่นแต่ไม่มีวินัย ความโชคดี ลาภ และความร่ำรวยก็อาจจะแค่ผ่านมาและผ่านไป ดังนั้นหากจะเล่นให้ได้ผลดีที่สุด ควรบูชา สวดคาถา ร่วมไปกับการใช้สูตรและเทคนิคการเล่นเข้าด้วยกัน รับรองว่าต่อจากนี้จะยิ่งเฮงๆแน่นอน

รวมคาถาเรียกเงิน สวดปุ๊บ โชคลาภไหลมาเทมาแน่นอน

คาถาเงินล้าน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

วัดท่าซุง สวดมนต์ภาวนา เป็นประจำทุกวัน วันละ 9 จบ 

(ตั้ง นะโม 3 จบ ) แล้วเริ่มสวด

นาสังสิโม 

พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค) 

พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน ) 

มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย) 

มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน) 

พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา 

วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า) 

สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น) 

เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ 

คาถาเสริมทรัพย์ (หลวงพ่อปาน)

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วเริ่มสวด

พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ (ว่า ๑ จบ) 

วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา 

วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหมฯ

คาถามหาลาภ (หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก) 

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วสวด

สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ 

เกรัตน์สะ พระพุทธชิตา 

สัพพะโส คุณะวิภา 

สัมปัจโต นะรุตตะโม 

มหาลาภัง สัพพะสิทธิ 

ภะวันตุเม 

คาถามหาลาภ (บูชาพระสีวลี)

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วสวด

สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต  

โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา 

สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต 

 โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา 

สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ

คาถาบูชาเงินร่ำรวย

อิติบูชามหาราชา สัพพะเสน่ห์หา 

อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ มามา ยาตรายามดี 

วันชัยมารศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ.

วิธีเสริมดวง ให้มีโชคลาภจากการเล่นพนัน

วิธีเสริมดวง ให้มีโชคลาภจากการเล่นพนัน

ในหัวข้อนี้เราจะมาพูดถึงพิธีกรรมที่น่าสนใจ สามารถนำไปปฏิบัติใช้เพื่อเสริมดวง เสริมความโชคดีในการเล่นพนัน ซึ่งนักเดิมพันสามารถนำไปใช้ได้จริง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่เราจะพูดต่อไปนี้ก็เป็นเพียงสิ่งที่ทำสบายใจขึ้นในการเล่นพนันเท่านั้น ไม่ใช่การบังคับให้ทำตามแต่อย่างใด เพราะหากใครเป็นสายมูจะรู้กันดีว่าพิธีกรรมหรือการปฏิบัติเช่นนี้ จะช่วยเสริมดวงเสริมราศีให้กับผู้ที่เล่นได้ ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูตัวอย่างการปฏิบัติตัวทั้ง 3 ข้อกันเลยดีกว่า

1.สวมเสื้อสีมงคลประจำวัน เชื่อกันว่าบางสีเป็นสีแห่งโชคลาภในแต่ละวัน จะช่วยเสริมเรื่องทรัพย์สมบัติ เงินทอง ไหลมาเทมา เหมาะกับเกมเสี่ยงโชคเดิมพัน ดูสีเสื้อมงคลในแต่ละวัน

2.จุดธูปเรียกทรัพย์ หลายคนเชื่อว่า การจุดธูป 3 ดอก เป็นการบูชาพระที่เรานับถือ นี่ก็เช่นกัน เป็นการจุดธูปที่ขัดเกลาจิตใจให้สงบก่อนการเริ่มเล่น เพื่อให้นักเดิมพันทุกท่านได้มีสติ ในการเล่นมากขึ้น ทำให้ได้ผลลัพธ์ได้อย่างดีเยี่ยม 

3.ทาครีมเสริมดวงระหว่างเล่น หากนักเดิมพันชอบในการทาครีม แน่นอนว่าการทาครีมครั้งนี้จะเป็นผลดีแก่ทุกท่านอย่างแน่นอน โดยที่เริ่มจากทาครีมที่มือเพื่อให้มือของท่านได้มีความชุ่มชื้น ลื่น เหมาะแก่การทาก่อนเล่น เพื่อเสริมดวงให้การเล่นของทุกท่านนั้นลื่นไหลเปรียบเสมือนครีมที่ทาไว้

สรุปเคล็ดลับเสริมความเฮง

และทั้งหมดนี้ทางเว็บไซต์ของเราได้ทำรวบรวม คาถาเรียกเงิน คาถาเงินล้าน คาถาโชคลาภ มาให้แล้วกับคาถายอดฮิตที่หลายคนสวดทุกวัน สวดแล้วรวย สวดแล้วเฮง มีเงินเข้ามาจริงๆไม่ขาด หากนักเดิมพันท่านไหนอยากไปลองทำก็ไม่เสียหาย เพราะได้ทั้งสมาธิและมงคลกับตัวท่านเองอีกด้วย

mix168pro logo